Giải pháp – Di Động

Di Động
Một hệ thống quản lý phòng khám (PIMS) mạnh mẽ, tích hợp phổ biến, Ứng dụng dành cho chủ nuôi và bảng điều khiển tùy chỉnh & báo cáo.

Vận hành doanh nghiệp của bạn, quản lý kho & hóa đơn, chăm sóc bệnh nhân và giao tiếp với khách hàng không phải là điều dễ dàng, đặc biệt khi bạn luôn di chuyển.
- Tương thích với đám mây, điện thoại di động & máy tính bảng
- Tích hợp với Google Maps để có chỉ đường chính xác ngay lập tức
- Tự động hóa mọi thứ với mẫu hồ sơ, chứng nhận điện tử và hóa đơn chỉ với một cú nhấp chuột
- Quản lý kho hiệu quả, theo thời gian thực
Các chủ nuôi đã chọn bạn vì chất lượng chăm sóc tuyệt vời và sự tận tâm.
Cải thiện tuân thủ và mang lại kết quả y tế tốt hơn cho tất cả bệnh nhân cùng một lúc.
- Giáo dục khách hàng & tài nguyên chọn lọc trong Ứng dụng Chủ Nuôi
- Thông báo & nhắc nhở cá nhân hóa
- Chữ ký điện tử, chứng nhận tự động & ghi chú xuất viện
- Tư vấn qua chat & video
- Giám sát từ xa & theo dõi sau điều trị
Nâng tầm tương tác khách hàng và giao tiếp, mà không tốn thêm công sức.
- Cung cấp đặt lịch trực tuyến (và giảm số cuộc gọi!)
- Luồng đặc biệt cho trợ lý ảo từ xa / CSR
- Hợp lý hóa yêu cầu kê đơn & câu hỏi của khách hàng
- Hồ sơ y tế kỹ thuật số & lịch sử, tất cả trong một ứng dụng
Có rất nhiều thứ phải quản lý khi bạn là một bác sĩ thú y di động. Hãy để chúng tôi giúp bạn với tất cả các thủ tục giấy tờ, các khoản phí bị bỏ sót, quản lý kho hiệu quả và hơn thế nữa.
- Tích hợp thanh toán trực tuyến cho các khoản đặt cọc và tính phí theo thời gian thực
- Theo dõi số dư chưa thanh toán và tự động hóa báo cáo khách hàng
- Theo dõi các KPI quan trọng với báo cáo tùy chỉnh
- Quy trình làm việc và bảng giá đặc biệt cho bác sĩ thú y di động
Khám phá phần mềm tất cả trong một
duy nhất dành cho bệnh viện thú y
Doanh nghiệp vững mạnh bắt đầu
với đối tác phù hợp
Chăm sóc khách hàng xuất sắc
Công cụ duy nhất bạn cần để giữ liên lạc với khách hàng, nâng cao tuân thủ & xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Dễ dàng thiết lập & sử dụng
Bắt đầu trong vài phút, tự thiết lập hoặc nhờ sự hỗ trợ từ đội ngũ Onboarding của chúng tôi, sẵn sàng tạo quy trình làm việc tối ưu nhất.
Được xây dựng & định giá phù hợp cho bạn
Truy cập bộ tính năng mạnh mẽ để quản lý doanh nghiệp và kết nối với khách hàng, với mức giá phù hợp với ngân sách của bạn.
Phần mềm tất cả trong một cho doanh nghiệp thú cưng mà bạn có thể tin tưởng và phát triển cùng

Hồ sơ sức khỏe
Bạn có thể có tất cả - hồ sơ hợp tác, mẫu SOAP, tích hợp, tự động hóa và nhiều hơn nữa.

Lịch hẹn trực tuyến
Giảm bớt các cuộc gọi điện thoại với hệ thống đặt lịch trực tuyến cá nhân hóa của bạn!

Hóa đơn
Sẵn sàng thanh toán với hóa đơn tự động và các phương thức thanh toán tích hợp nhanh chóng.

Quản lý kho
Loại bỏ áp lực kiểm kê và luôn cập nhật số lượng hàng hóa theo thời gian thực.

Ứng dụng cho chủ nuôi
Cung cấp trải nghiệm bác sĩ thú y trong tầm tay cho khách hàng với ứng dụng chuyên dụng.

Chat & Tư vấn từ xa
Duy trì liên lạc với khách hàng thông qua chat và tư vấn y tế từ xa!
Một phần mềm duy nhất để đạt được
nhiều hơn với ít công việc hơn
VetGo là nền tảng đám mây tất cả trong một, giúp bạn vận hành toàn bộ phòng khám chỉ với một công cụ duy nhất. Chúng tôi là đối tác đáng tin cậy giúp nâng cao sự gắn kết với khách hàng, tối ưu hóa quy trình và phát triển phòng khám của bạn.